Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Bạn muốn biết lam the nao de tang can nhanh, phải không ?

Hãy để tôi đoán xem. Bạn muốn biết lam the nao de tang can nhanh, phải không ? Vâng, với một người như tôi đã có lần nặng 40 cân và cao 1m7, tôi biết chính xác là bạn đang cảm thấy thế nào? Và muốn gì ?
 
 
 
Trong khi đó, có vẻ như đa số mọi người quan tâm trong việc xuống cân, thực sự phải tiêu nhiều thời gian của người đàn ông và phụ nữ để đạt được mục đích ... lên cân ngược lại. Chúng tôi là những người gầy hoặc là quá gầy hoặc thiếu cân so với muốn mong của chúng tôi và phải có một chế độ ăn uống tăng cân phù hợp để hỗ trợ thân hình trở thành đầy đặn và tự tin hơn trước mặt mọi người khi đi ra ngoài
 
Hầu như, các người như tôi đều muốn biếtlàm thế nào để tăng cân Bởi vì tôi muốn một cơ thế khỏe đẹp theo đúng nghĩa của nó. "Tăng cân " đc chúng ta gọi tại đây là cái gì đó chúng tôi đang thật sự tra cứu để đạt được ở đây là cơ bắp, không chất béo. Trong nhiều trường hợp khác, một số người không lưu tâm những gì trọng lượng của cơ thể là : Cơ, chất béo, hoặc kết hợp cả hai ...
 
Vâng, bất kì hướng dẫn nào dưới đây phù hợp với việc làm bạn tăng cân (dành cho nam giới và phụ nữ) chính xác là để lý giải "làm thế nào để tăng cân ".
 
Trong khi những định nghĩa về  lên cân là thực sự đơn giản, nó làm phức tạp cho nhiều người. Di truyền học, chính là " cơ thể gầy" với cấu trúc xương mỏng và sự trao đổi chất nhanh khiến cho việc lên cân rắc rối hơn.
 
- Đưa nhiều calo vào trong thân thể  bằng cách cho vào các bữa ăn hàng ngày
- Ăn nhiều thực phẩm có chứa nhiều chất protein, chất béo, chất bột,.....
- Xây dựng cho bản thân thói quen luyện tập phù hợp để hấp thu thức ăn dễ dàng hơn
 
Ăn đủ calo thường ngày, vững trãi rằng bạn sẽ lên cân như bạn muốn mong, hấp thu được các chất dinh dưỡng từ đồ ăn của bạn, tập luyện phải thường xuyên và làm hầu hết một cách đều đặn phối hợp với mỗi cốc sữa serious mass mỗi ngày sẽ làm cơ thể bạn trở thành đẹp hơn, cơ bắp săn chắc và đạt tới độ bền vững ngay cả khi bạn sử dụng được một thời gian mà dừng cũng ko bị giảm cân, mất cơ như serious mass hà nội Serrious mass, sữa protein ,amino 2222 dni , lion....Loại sữa hiện nay rất đc yêu thích với tốc độ lên cân linh hoạt, tăng lượng mỡ, nạc cho thân thể 
 
 
sữa serious mass 
 
 
 
 
 
 
- serious mass ha noi là một công thức độc đáo cung cấp những dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ bạn tăng cân và phát triển hình thể như mong muốn .
 
- Tác dụng: Cung cấp đạm đẳng cấp, vitamin và khóang chất cần thiết để tăng trọng lượng cơ thể nhanh, kết hợp tập luyện tăng nhanh khối lượng cơ bắp. dùng để đổi hạng cân hiệu quả, trong thời gian ngắn nhất cho các chuyển động viên.
 
-Đối tượng: Thanh thiếu niên, người chơi thể thao, chuyển động viên, người lao động năng, bệnh nhân, người gầy biếng ăn hoặc ăn kém
 
Thông tin cơ bản
Trọng lượng:
12 lbs (5.44 kg)
Trọng lượng 1 lần dùng :
2 muỗng (334 g)
Hàm lượng 1 lần sử dụng
Calories
1250
Total Fat
4.5g
Total Carbohydrate
252g
Dietary Fiber
4g
Sugars
20g
Protein
50g
 
Cách sử dụng
 
Cho 2 muỗng đầy (muỗng kèm với hộp) vào một máy nghiền với 600 ml nước lạnh hoặc sữa. Bạn có thể đổ thêm đá hay các chất phụ khác (như kem, chuối, mật ong, hạt lạc...), đậy lại và nghiền ở vận tốc cao tầm 45-60 giây cho đến khi chúng đc trộn đều.
 
nên nhớ :
Nếu bạn dùng thìa (muỗng) để hòa: Bạn cho bột dinh dưỡng vào cốc, cho 1 ít sữa (hoặc nước) vào và khuấy đều, khi bột đã tan đều, cho nốt phần sữa (hoặc nước) vào và lắc đều trong vài giây.
Cùng với những người mới sử dụng : Sẽ có lợi hơn nếu khởi đầu với ½ muỗng từng ngày trong 1 tuần trước tiên, và tăng dần lên 1 muỗng hoặc 2 muỗng/hàng ngày trong các lần tiếp theo .
 
Câu hỏi " làm thế nào để tăng cân " hiệu quả và nhanh chóng của tôi nói riêng giống như nhiều người nói chung đã được trả lời . Chúc những bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review