Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Câu hỏi được đặt ra " làm thế nào để tăng cân " ?

"Tăng cân" làm thế nào để tăng cân ? Là câu hỏi được tra cứu rất nhiều trên mạng internet hiện giờ . cùng với nhiều bạn, tăng cân có thể được coi rắc rối như giảm cân. Cho dù đấy là các môn thể thao   hay những nguyên nhân cá nhân thì việc tăng cân cũng ko dễ như mọi người tưởng. Thường là một sự biến đổi trong chế độ ăn uống cũng có thể giúp  một người tăng.Thêm cân mong muốn .
 
 
Bạn khó có thể lên cân cũng vì nhiều lý do :
 
- Chế độ ăn uống ko hợp lý, thiếu chất dưỡng chất
- Cơ thể khó hấp thụ chất dưỡng chất cho dù đã ăn rất nhiều
- Không ăn đầy đủ các bữa sáng
- Dùng các chất kích thích ko tốt cho sức khỏe làm kìm hãm việc tăng cân của thân thể 
- Vận động, rèn luyện không đúng cách làm giảm sự hấp thụ của thức ăn vào cơ thể
 
vì vậy, để đạt được trọng lượng bền vững, ko làm giảm đi sự tự tin vào vóc dáng cơ thể mình thì theo các chỉ dẫn này sẽ góp phần trợ giúp được bạn hơn khá nhiều .
 
1. Ăn uống thực phẩm dưỡng chất có chứa lượng calo cao. thí dụ như bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, rau củ như bơ và khoai tây, đậu, thịt nạc đỏ, thịt gia cầm và cá.
 
2. Tăng hàm lượng calo của bữa ăn của bạn. Thêm sữa bột để món thịt hầm bỏ thêm calo, thêm bơ và ô-liu để bánh mì, thêm mầm lúa mì để ngũ cốc, thêm thịt băm để nước sốt mì ống của bạn.
 
3. Tránh bỏ bữa. lam the nao de tang can nếu không có một chế độ ăn uống phù hợp . Ăn ba bữa một ngày và ít nhất hai bữa ăn nhẹ. Luôn để đồ ăn hiển diện trước mắt để thêm phần kích thích mình ăn nhiều hơn .
 
4. Tăng kích thước phần ăn thông thường của bạn. thường ngày nên ăn nhiều hơn bữa trước một chút để tập cho cơ thể mình thích ứng với thói quen ăn nhiều hơn
 
5. Khi đưa ra một sự chọn lựa bạn nên dùng thực phẩm có giá trị calo nhiều hơn . ví dụ, ngô là calo nhiều hơn so với đậu xanh.
 
6. Luôn để cho thân thể  có một tâm lý lý tưởng, Thư giãn - stress, sốt ruột quá mức và bồn chồn có thể đốt cháy nhiều calo. Luôn đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc từ 7-8 tiếng và hãy uống 1 cốc nước ấm trước khi đi ngủ cho giấc ngủ đc sâu giấc hơn
 
7. Trong các bước rèn luyện của bạn nên đẩy mạnh trọng lượng nâng, kéo dài thời gian tập của mình. Nó sẽ hộ trợ xây dựng khối lượng cơ bắp
 
8. Cân bằng lượng calo của bạn với số lượng calo bạn đốt cháy. Bạn cần tìm hiểu xem xét kỹ lượng cách tập luyện của mình, và nếu cần bạn có thể giảm bớt một tí về chương trình luyện tập của bạn.
 
9. Bạn có thể sử dụng thêm các thực phẩm sữa tăng cân serious mass ,sua protein Để  giúp thức ăn hấp thụ thuận tiện hơn vào cơ thể của mình hơn như sua serious mass hà nộiserious mass hà nội , lion mass,whey protein Gold standard, amino 2222 ....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review