Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Làm thế nào để tăng cân nhanh với một chế độ ăn uống phù hợp


Ăn uống đóng vai trò quan trọng trong hành trình thay đổi vóc dáng nhất là người đang cần lên cân. ở đây, mỗi bữa ăn phải đủ 4 dưỡng chất : chất béo, chất đạm, đường, vitamin...Ở đó, bạn phải tăng cường bổ sung thực phẩm giàu năng lượng, đưa nhiều calories và ngoài bữa chính nên ăn thêm các bữa nhẹ
Chế độ ăn uống hợp lý cho việc tăng cân nhanh chóng
Bởi lẽ vẫn còn có một loạt các câu hỏi về phần còn lại của chế độ ăn uống lên cân của bạn. Chúng ta nên nhanh chóng tìm hiểu tất cả ngay bây giờ để có câu hồi đáp cho câu hỏi làm thế nào để tăng cân
- Trước hết, ăn đủ chất đạm. Cụ thể, ăn giữa 0,8-1,2 gram protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể . vì vậy, nếu bạn muốn ăn giữa 136-204 gram protein hàng ngày . Loại thức ăn protein cao phổ biến bao gồm thịt gà, cá, gà tây, thịt, trứng và dĩ nhiên bổ sung protein.
- Ăn đủ chất béo, đặc biệt là các axit béo thiết yếu . Khoảng 25-30% lượng calo trong đồ ăn của bạn nên đến từ chất béo, với phần lớn của nó đến từ các nguồn mạnh mẽ như cá, các loại hạt và dầu ô liu. quan trọng hơn, bạn hãy vững trãi đang nhận được đủ các axit béo Omega-3 được tìm thấy chủ yếu trong chất bổ sung dầu cá.
- Cuối cùng, nhận đc phần còn lại của calo của bạn từ carbs. Sau khi bạn đang nhận đc đủ chất đạm và chất béo, phần còn lại chế độ ăn uống của bạn sẽ được gồm có tinh bột. hầu hết lượng carb của bạn nên đến từ các loại thức ăn giàu chất dưỡng chất tự nhiên như trái cây và rau củ, gạo lứt, đậu, khoai tây, lúa mì và toàn nhất  sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt. dĩ nhiên, kể từ khi tăng cân Là mục đích của bạn, loại thức ăn như gạo trắng và mì ống có thể ăn khi cần thiết để đạt được lượng calo lý tưởng của bạn.
Ko nên phí phạm tiền bạc mà vẫn không bổ sung được calo có tới 99% những chất bổ sung là carbs tinh khiết . dinh dưỡng bổ sung độc nhất mà tôi muốn khuyên bạn là bột protein, dầu cá, vitamin tổng hợp và creatine. Ăn một bữa ăn với bài tập thể dục phù hợp. bố trí các bữa ăn trong chế độ ăn uống tăng cân ở bạn là hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích riêng của bạn. mặc dù vậy, một lời khuyên quan trọng cần thiết để là ăn uống phù hợp và kết hợp với rèn luyện tập thể dục ... đó là bữa ăn chính sau khi bạn tập luyện .
Đối với người gầy hay hơn nữa là những người đã có chế độ ăn khá nhiều mà vẫn không hấp thu hết vào thân thể  được thì bạn nên sử dụng thêm serious mass Vào chiến lược tăng cân của bạn.sua tang can cung ứng nhiều chất vi sinh, ezim tốt cho hệ tiêu hóa, tăng khả năng miễn nhiễm . Từ đó, thúc đẩy hấp thụ dinh dưỡng từ đồ ăn vào cơ thể làm lên cân nhanh hơn
serious mass hà nội serious mass
Mỗi thìa sua serious mass Chocolate chứa 1250 calorie, từ protein ( chưa nói đến Carbohydrate tổng hợp ) và hỗn hợp của Whey protein cô đặc, Canxi Caseinate và lòng trắng trứng, Creatine đơn, Glutamine, Choline và inositol, với đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể .
  • 1.250 calories mỗi lần dùng với nước, 1.630 calories khi được pha với sữa ít béo.
  • 50 gram protein từ sự kết hợp của các protein có khả năng tiêu hóa nhanh và tiêu hóa chậm gồm có whey, casein và trứng.
  • Hơn 250 gram Carbonhydate làm năng lượng cho buổi luyện tập chuyên sâu và hỗ trợ bổ sung lượng Glycogen.
  • Tăng cường Creatine, L-glutamine & Glutamine Peptides, Choline, Inositol, PABA, và MCTs.
  • 25 Vitamins và những khoáng chất thiết yếu được bổ sung vitamin B và chất chống oxit hóa.

serious mass Muscle mass gainer




1930 calo, 84g protein, 17g BCAA + Creatine khi đc pha với 1 lít sữa tươi (whole milk) là 1 con số khó có thể ấn tượng hơn cùng với 1 sản phẩm Mass Gainer lên cân lên cơ theo kiểu Lean Body như Muscle Mass Gainer. Nếu bạn 60kg, bạn chỉ cần sử dụng 2 lần mỗi ngày là có thể lên cân rồi, nhưng bạn đừng làm thế, hãy dùng sản phẩm này kết hợp với ăn uống thông thường như hằng ngày để có 1 thành quả tốt mà vẫn bảo đảm được thói quen sinh hoạt hằng ngày nhé. đương nhiên bạn không thể nạp 1 lúc chừng ấy calo, có thể sẽ có 1 sự lãng phí, hay chia làm 2 lần uống để đảm bảo hấp thu tốt nhất . Bên cạnh đó sản phẩm cũng chứa 1 lượng tương đối đầy đủ vitamin và khoáng chất kết hợp, bạn sẽ ko sợ thiếu những vi chất dưỡng chất này trong đời sống hằng ngày.
Bây giờ bạn đã hiểu được lượng calo quan trọng cho cơ thể và bạn cũng đã hiểu được bí mật lớn lam the nao de tang can ...
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review