Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Chọn bổ sung sữa serious mass một cách khôn ngoan để tăng cân nhanh

Tôi không phải là một người gầy tuy nhiên ngày nào cũng có nhiều câu hỏi được đặt ra cho tôi bởi đứa bạn gắn bó của mình. Nó không đủ tự tin với vóc dáng "que tăm" của nó. Từ đó tôi mới biết cũng có nhiều người cũng muốn tăng cân ngang ngửa những người muốn giảm cân. Có thể nói, quá trình để lên cân cũng phức tạp và cần sự kiên trì bền bỉ của chính bản thân mình. Từ đó, mình cũng khảo sát được một số thông tin muốn san sẻ cho các bạn nói chung cũng như đứa bạn thân nói riêng đã và đang chấp hành "làm thế nào để tăng cân " hiệu quả


Lời khuyên cho việc tăng cân hiệu quả

Ăn thêm để lên cân nhanh
 
Một cách đơn giản, để tăng cân, bạn sẽ cần phải tiêu hao nhiều calo hơn bạn muốn. tuy vậy, để có hiệu quả, nó phải được thực hiện một cách có kiểm soát . đầu tiên bắt đầu bằng cách tính bạn tiêu thụ bao nhiêu calo trong một ngày. Không thực hiện bất kỳ đổi thay trong chế độ ăn uống, chỉ ăn như bạn hàng ngày, và kiểm tra có bao nhiêu calo bạn tiêu thụ thông thường . Thử làm như chuẩn xác nhất có thể, vì đây là một bước rất quan trọng . Và cũng có, hãy kiểm tra trọng lượng của bạn. tiếp theo, bắt đầu từ ngày hôm sau đếm calo, tăng lượng calo của bạn tầm 300 tới 500 calo. vì thế, ví dụ, nếu bạn thường tiêu thụ 1.500 calo mỗi ngày, bạn nên khởi đầu ăn 2.000 calo một ngày trong phần còn lại của tuần. Ngoài ra, thay vì ba bữa ăn lớn mỗi ngày, hoặc ăn thức ăn cả ngày, nên để quảng bá calo hơn 5-6 bữa ăn thấp hơn .
 
Ăn đúng cách để tăng trọng lượng nhanh
 
Trong khi tăng lượng calo bạn nên xem xét xem nó có phải là loại thực phẩm bạn mà tiêu thụ có tác động đến trọng lượng cơ thể bạn bạn ko . vì vậy, nếu bạn muốn một lên cân mỹ thuật và mạnh khỏe, bao gồm trọng lượng của cơ bắp thay vì chỉ nhiều chất béo trữ lại cơ thể, điều quan trọng là tập trung vào ăn thức lành mạnh và không nên ăn vặt. Một chế độ ăn uống lành mạnh nên bao gồm 20-50% carbohydrate, protein 30-50%, và chất béo khoảng 20-40%. hầu hết trong số đó phải tới từ axit béo cần thiết . Tỷ lệ khác nhau trong các giới hạn cho phép có thể được đem tới theo yêu cầu cá nhân.
 
Chọn bổ sung sữa serious mass một cách khôn ngoan để tăng cân nhanh
 
 
 
 
Trong khi có rất nhiều các loại sữa tăng cân serious mass  Hỗ trợ có sẵn trên thị trường, hầu hết trong số đó chỉ là hỗn hợp bổ sung thêm vào các bữa ăn giúp chuyển hóa dinh dưỡng hấp thụ vào thân thể  nhanh hơn và tốt hơn, đặc biệt là thiết kế cơ bắp để lên cân. Nhưng sữa tăng cân serious mass ko thể thay thế cho thức ăn tự nhiên. thức ăn tự nhiên là cao bởi có nhiều khoáng chất và vitamin tự nhiên có ích cho tăng trưởng cơ bắp. một số các chất bổ sung có thể được giá trị gắng sức ra là L Glutamine, với số lượng vừa phải, Creatine monohydrate, và một loại bột protein tốt ko có các hương liệu nhân tạo, chất ngọt, và sắc màu . một số loại  sua tang can serious mass giống như tăng khối lượng cơ bắp giàu protein đang được ưa chuộng trên thị trường : sữa tăng cân serious mass.amino 2222 dni , lion mass, supper mass gainer,sua protein Gold standard...Tuy nhiên, trước khi dùng bất kể loại bổ sung, bạn cần phải xem thêm ý kiến ​​một chuyên gia y tế về hiệu quả và độ an toàn của nó.
 
Một chương trình tập luyện để tăng trọng lượng có hiệu quả, và một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là câu đáp lại cho bạn câu hỏi " lam the nao de tang can " nhanh. Và tốt hơn nữa, một khi bạn đạt được mục tiêu của bạn lên cân, bạn và đứa bạn thân của tôi sẽ không cần phải hỏi câu hỏi đó một lần nữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review